Rèn luyện kĩ năng so sánh cho học sinh trong dạy học chương III, IV - Sinh học 11 - THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Thu Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Kĩ năng so sánh, vị trí và vai trò của biện pháp so sánh trong hoạt động nhận thức của con người, cách thức và biện pháp hình thành kĩ năng so sánh. Khảo sát thực trạng: kĩ năng so sánh của học sinh THPT, hoạt động rèn luyện kĩ năng so sánh của sinh viên THPT trong dạy học sinh học. Phân tích nội dung chương III, IV - Sinh học 11 - THPT để xác định các nội dung cần tổ chức so sánh trong dạy học. Xây dựng các biện pháp rèn luyện kĩ năng so sánh cho học sinh khi dạy chương III, IV - Sinh học 11 - THPT. Xây dựng các tiêu chí đánh giá kĩ năng so sánh của học sinh, qua đó đánh giá việc thực hiện hoạt động rèn luyện cho học sinh kĩ năng so sánh của giáo viên. Xây dựng các câu hỏi, bài tập, các hoạt động học tập nhằm rèn luyện kĩ năng so sánh hoc học sinh trong các phần, các nội dung phù hợp. T

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Thu Thủy
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kĩ năng so sánh cho học sinh trong dạy học chương III, IV - Sinh học 11 - THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:85 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)